Tour du lịch Singapore 2023 có gì thú vị, những địa điểm tham quan nào hấp dẫn nhất? Lưu lại ngay danh sách những tọa độ check in cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được trong bài viết dưới đây nhé



Quốc đảo sư tử vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan ấn tượng, đặc biệt hấp dẫn các tín đồ nghiện shopping. Vậy tour du lịch Singapore 2023 có gì thú vị, những địa điểm tham quan nào hấp dẫn nhất? Lưu lại ngay danh sách những tọa độ check in cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được trong bài viết dưới đây nhé!


Check in 7 tọa độ du lịch Singapore hấp dẫn nhất năm 2023
Check in 7 tọa độ du lịch Singapore hấp dẫn nhất năm 2023


List những địa điểm du lịch Singapore 2023 nổi tiếng bậc nhất


Một số địa điểm tham quan đặc sắc mà bạn có thể tìm đến check in trong chuyến du lich Singapore 2023 gồm có:


Công viên Fort Canning


Vốn được mệnh danh là “lá phổi xanh” của đất nước Singapore, công viên Fort Canning được biết đến nhiều bởi không gian xanh mát thoáng đãng và vô cùng bình yên. Tại đây, du khách có thể được hít thở bầu không khí trong lành dễ chịu và đồng thời cũng có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực hơn hẳn. Đặc biệt, công viên Fort Canning còn là góc check in triệu đô được nhiều du khách yêu thích nhờ sở hữu vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo vô cùng.


Chùa Răng Phật


Chùa Răng Phật là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng mang nét kiến trúc Trung Hoa cổ kính, ấn tượng. Đây là một trong những địa điểm tham quan đặc sắc trong tour du lịch Singapore mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ. Chùa Răng Phật vốn là nơi lưu giữ nhiều di vật linh thiêng của Đức Phật vẫn còn tồn tại đến ngày nay như xá lợi xương và lưỡi. Đặc biệt, Linh Quang Bảo Điện tại lầu 4 còn là nơi chứa bảo vật vô cùng quan trọng của chùa Răng Phật.


Khu phức hợp Jewel


Khu phức hợp Jewel được xem là một kỳ quan độc đáo gây ấn tượng với đông đảo khách du lịch Singapore do nằm tại khu vực sân bay Changi. Khu phức hợp này có hình dạng giống hệt một viên ngọc khổng lồ, điểm nhấn của nó chính là một thác nước đổ thẳng xuống trung tâm có chiều cao đến 40m. Bao bọc thác nước này là không gian của một khu vườn nhiệt đới rộng lớn với khoảng 3.000 cây xanh phủ đều vô cùng ấn tượng.


Check in 7 tọa độ du lịch Singapore hấp dẫn nhất năm 2023
Check in khu phức hợp Jewel Singapore


Công viên Sư tử biển Merlion Park


Một trong những địa điểm tham quan đặc sắc nhất, được nhiều người biết đến nhất trong tour du lich Singapore đó chính là công viên sư tử biển Merlion Park với bức tượng sư tử biển thân cá, nằm gần khu thương mại trung tâm. Từ công viên sư tử Merlion Park này, du khách sẽ có thể hướng ra nhìn ngắm được toàn cảnh vịnh Marina Bay xinh đẹp vô cùng.


Nhà hát Esplanade


Nhà hát Esplanade là một khu vực không gian hiện đại bậc nhất nằm ngay bên vịnh Marina xinh đẹp. Đây là nơi diễn ra nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật lớn vô cùng đặc sắc của quốc đảo sư tử biển. Đặc biệt, nhà hát Esplanade còn được thiết kế gồm 2 không gian tròn với phần khung được trang bị thêm kính hình tam giác và tấm che nắng. Thiết kế này sẽ giúp du khách có thể nhìn ra bên ngoài, nhìn từ cao xuống chúng trông giống hệt như đôi mắt ruồi vô cùng độc đáo.


Floral Fantasy


Hoa cỏ từ thiên nhiên và công nghệ máy móc vốn luôn là hai thứ chẳng thể nào chạm được đến nhau bởi chúng đối lập hoàn toàn. Tuy nhiên, tại vườn hoa treo Floral Fantasy, bạn sẽ có cái nhìn khác biệt hoàn toàn. Dưới bàn tay tài ba của các vị kiến trúc sư trẻ tài năng và cả những nghệ nhân, vườn treo Floral Fantasy đã được nhào nặn một cách tinh tế, là sự kết hợp kỳ diệu từ công nghệ và hoa lá tự nhiên vô cùng độc đáo.


Bảo tàng Kem Singapore


Đi tour du lịch Singapore, du khách sẽ có thể đến tham quan, vui chơi và tha hồ check in tại bảo tàng Kem ấn tượng của đất nước này. Đây là khu vui chơi mới mở tại Singapore sở hữu diện tích lên đến 5.500m2 vô cùng rộng lớn. Tại đây, du khách sẽ có thể thỏa sức thưởng thức nhiều loại kem mang hương vị hấp dẫn, tham gia triển lãm và trải nghiệm nhiều trò chơi vận động như leo núi, nhà hơi,…


Đảo quốc sư tử vẫn còn rất nhiều địa điểm check in hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn tìm đến khám phá trong tour Singapore đấy! Lưu lại ngay những gợi ý từ Cong ty du lich để có thể lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến vi vu Singapore sắp tới bạn nhé!