Rừng dừa Bảy Mẫu – nơi nổi tiếng với cảnh quan trữ tình cùng hoạt động chèo thuyền thúng đặc sắc hấp dẫn khách du lịch Hội An. Vậy cảm nhận tour rừng dừa Bảy Mẫu như thế nào, có đáng trải nghiệm không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!



Khoác lên mình một lớp áo cổ kính, trầm mặc nổi tiếng, ít ai biết rằng ở Hội An cũng có một địa điểm vô cùng trữ tình với khung cảnh đẹp hệt như chốn miền Tây sông nước, đó chính là rừng dừa Bảy Mẫu Cẩm Thanh. Vậy khách du lịch Hội An có cảm nhận về rừng dừa Bảy Mẫu như thế nào, nơi đây có gì thú vị? Mời bạn hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!


Cảm nhận về tour du lịch rừng dừa Bảy Mẫu 2023
Cảm nhận về tour du lịch rừng dừa Bảy Mẫu 2023


Cảm nhận về rừng dừa Bảy Mẫu Hội An có gì thú vị?


Nếu đã trót lỡ yêu mến vẻ đẹp hữu tình của miền Tây sông nước, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện được rằng ở Hội An cũng có một địa điểm du lịch đẹp hệt như vậy, đó chính là khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu. Đi tour rừng dừa Bảy Mẫu Hội An, du khách sẽ được đưa đi tham quan sông nước bằng những chiếc thuyền thúng độc lạ và rất dễ thương.


Trước đây, khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu là khu căn cứ địa cách mạng của quân dân ta. Nhờ vào đặc trưng địa hình kín đáo mà từ thời kháng Pháp, dân ta đã từng đánh bại được rất nhiều trận càn của quân địch. Trong thời bình ngày nay, rừng dừa Bảy Mẫu đã được người dân địa phương tập trung khai thác và phát triển du lịch, trở thành một địa điểm du lich Hoi An vô cùng nổi tiếng với trải nghiệm dạo chơi bằng thuyền thúng có một không hai.


Nếu như trước đây, hình thức du lịch bằng thuyền thúng chỉ phát triển theo dạng tự phát, đơn giản chỉ là tổ chức hoạt động chở khách dạo quanh khu du lịch thì ngày nay nó đã phát triển với quy mô lớn hơn. Sự kết hợp nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong tour rừng dừa Bảy Mẫu đã được du khách đánh giá rất cao và kéo theo đó là hàng trăm du khách tìm đến tham quan mỗi ngày.


Hướng dẫn di chuyển khi đi tour rừng dừa Bảy Mẫu 


Chỉ cách trung tâm phố cổ chỉ một đoạn ngắn nên du khách đi tour du lịch Hội An có thể dễ dàng tìm đến được rừng dừa Bảy Mẫu để tham quan. Tuyến đường chính mà bạn có thể tham khảo để di chuyển đó là:




  • Cách 1: Xuất phát từ bến thuyền Bạch Đằng ở khu phố cổ Hội An, du khách sẽ đi thuyền xuôi theo dòng Thu Bồn và đến được rừng dừa Bảy Mẫu.



  • Cách 2: Bạn sẽ chạy xe máy từ trung tâm phố cổ theo đường Trần Nhân Tông, tiếp đến là cầu Cửa Đại và đi thêm 500m nữa là đã có thể thấy được rừng dừa Bảy Mẫu.


Cảm nhận về tour du lịch rừng dừa Bảy Mẫu 2023
Hướng dẫn di chuyển khi đi tour rừng dừa Bảy Mẫu 


Cảm nhận về tour rừng dừa Bảy Mẫu với những món đặc sản hấp dẫn


Sau khi đã tham gia các hoạt động sôi nổi, bạn sẽ có cảm nhận về rừng dừa Bảy Mẫu thật tuyệt vời với những món ăn ngon đặc sắc. Tại đây có rất nhiều nhà hàng quán ăn để du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản Hội An như bánh xèo, cao lầu, mì quảng, cơm gà,… Sau khi đã dùng xong bữa chính, nhất định phải tráng miệng bằng món nước mót vô cùng nổi tiếng hoặc món chè thập cẩm đặc trưng nhé.


Đi tour du lich Hoi An, bạn có thể đến bất kỳ hàng quán ven đường nào ở đây để có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc sản bởi chất lượng đồ ăn rất đồng đều và giá thành cũng tương đối phải chăng. Nếu muốn được thưởng thức một bữa ăn sang chảnh và cao cấp hơn, du khách có thể lựa chọn những nhà hàng lớn. Hay nếu muốn thưởng thức đồ ăn rẻ hơn, bạn có thể lựa chọn tìm đến khu phố cổ để khám phá.


Cảm nhận về rừng dừa Bảy Mẫu có đẹp không?


Cảm nhận về rừng dừa Bảy Mẫu như thế nào, có đẹp không? Với không gian rộng lớn và xung quanh đều được phủ kín bằng dừa, rừng dừa Bảy Mẫu sở hữu một cảnh quan xanh mát rất thu hút du khách đi tour Hội An. Cảm nhận đầu tiên về tour rừng dừa Bảy Mẫu đó chính là nhịp sống đặc trưng của miền Tây sông nước ngay giữa lòng miền Trung. Tiếp đến chính là những trải nghiệm vô cùng thú vị có 1 không 2 mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu Hội An mà thôi.


Tin chắc rằng tour rừng dừa Bảy Mẫu sẽ là một địa điểm tham quan lý tưởng của đông đảo du khách trong tour Hoi An. Mong rằng những cảm nhận về rừng dừa Bảy Mẫu từ Công ty du lịch đã giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về địa điểm này và còn chần chờ gì nữa mà chưa lên kế hoạch đến Hội An ngay nào!